வெள்ளி, 29 ஜனவரி, 2010

2010-01-29

என்ன பேசிக் க்ரேவி செஞ்சு வெச்சுக்கிட்டீங்களா?இந்த க்ரேவியை நாம ஒரு வாரத்துக்குத் தேவையான அளவுசெஞ்சு ஃப்ரிட்ஜல் வெச்சுக்கிடலாம். அப்புறம் கலக்கலாரெசிப்பிக்கள் செய்ய வேண்டியத் தான்.என்� 
அரசதலைவர் தேர்தலில் தோல்வியடைந்த முன்னாள் இராணுவ தளபதி சரத் பொன்சேகா கொழும்பில் தலைமறைவாகியுள்ளார். தனது உயிருக்கு ஆபத்து ஏற்படலாம் என்ற அச்சத்தினாலேயே அவர் தலைமறைவாகியுள்ளார் என்ற 
காந்தி குறித்து தி கார்டியன் வெளியிட்டுள்ள ஒரு கட்டுரையை இங்கே வாசிக்கலாம்.விக்கிபீடியா மூலமாகவும் ரிச்சர்ட் அட்டன்பரோ மூலமாகவும் மட்டுமே காந்தியை அறிந்து வைத்திருப்பவர்களுக்கு இந்தக� 
அன்புள்ள திருமதி மாலா, "இன்றைய தமிழகம்" என்ற தலைப்பில் பெயர் சொல்லாத ஒரு நபரின் கட்டுரை உங்கள் கணினியில் கண்டதும் அதை எனக்கு அனுப்பின உங்கள் அன்புள்ளத்திற்கு நன்றி. எனது தாமதமான பதிலுக்கு � 
அ...னாஆ...வன்னா...படிக்கட்டாம்தேவாரம் பாடமாக்கட்டாம்வீட்டுப்பாடம் செய்யட்டாம்பிடிக்கேல்ல எனக்கு.ஐஸ்ல வழுக்கி விளையாடசுவரில பென்சிலால கீறஐஸ்கிறீம் குடிக்கவிஜய் படம் பார்க்கஅவரின்ர பாட்ட� 
அ...னாஆ...வன்னா...படிக்கட்டாம்தேவாரம் பாடமாக்கட்டாம்வீட்டுப்பாடம் செய்யட்டாம்பிடிக்கேல்ல எனக்கு.ஐஸ்ல வழுக்கி விளையாடசுவரில பென்சிலால கீறஐஸ்கிறீம் குடிக்கவிஜய் படம் பார்க்கஅவரின்ர பாட்ட� 

கருத்துகள் இல்லை: