சனி, 15 ஜனவரி, 2011

2011-01-15

செய்தி சொல்லும் செய்திகள் II   இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு நான் வாழும் நாட்டில் வெளியாகும் ஒரு பத்திரிகையில் வந்த சில செய்திகள் பற்றி எனது நண்பர் ஒருவருடன் உரையாடிக்கொண்டிருந்தபோது அவர� 
கடந்த வியாழன் இரவு (13) மீண்டும் மன்மதன் அம்பு படம் பார்க்க சென்ற எனக்கு பார்க்க நேர்ந்தது ஆடுகளம்.Aadukalam Film reviewAadukalam (Tamil: ஆடுகளம்; English: Playground) is a 2011 Indian Tamil film directed by Vetrimaran, that stars Dhanush and Taapsee Pannu in lead roles. The film released on 14 January 2011 to positive reviews.the fi 


More than a Blog Aggregator

by மாதவராஜ்


More than a Blog Aggregator

by சூர்யா ௧ண்ணன்
தமிழ்மணம் விருதுகள் 2010 -ல் எனது பல வசதிகளை உள்ளடக்கிய மைக்ரோசாப்ட் Onenote ஒரு பார்வை!    கட்டுரைக்கு 15 வது பிரிவில் முதல் பரிசளித்து மகிழ்வித்திருக்கிறார்கள்.  தமிழ்மணம் குழுவினருக்கு எனது பணி 


More than a Blog Aggregator

by மகரந்தன்
மரணக்கொடை  காத்திருக்காது  மரணத்துடன் சேர்ந்தே  பொழிகிறது மழை. மிகத்துள்ளியமான மௌனம்  தன் இலைகளை  உதிர்த்துச் செல்கிறது  சுரந்து கொட்டும்  கண்ணீரின் கனம் தாலாமல்  காம்புகளோடு. மேலும் சு 
சென்ற ஆண்டு (2009) தமிழ்மணம் அறிவித்த விருதுகளுக்காக என்னை நண்பர் அழைத்து எனக்கு இதை புரியவைத்தார். எப்போதும் போல அவர் சொன்னபடியே சேர்த்துவிட்டு மறந்து போய்விட்டேன். ஆனால் தேர்வு நிலைக்கு வர� 

கருத்துகள் இல்லை: