திங்கள், 18 ஏப்ரல், 2011

2011-04-18



More than a Blog Aggregator

by தமிழ் உதயம்
பெண் எழுத்து பற்றி இருபாலருமே - தொடர் பதிவுகளாக எழுதி கொண்டு வருகிறார்கள். நானும் "பெண் எழுத்து" பற்றி எழுத விரும்பினேன். என் சிறு வயதில் இருந்து - இன்று பதிவுலகம் வரை நான் வாசித்த, என்னை கவர்ந 
- ஆசிரியர் அலெக்சான்ட்ரா கொலந்தாய்மார்ச் 8. உழைக்கும் பெண்கள் தினம். இந்த தினத்திற்கு வரலாற்று முக்கியத்துவம் இருக்கிறது. பிறப்பு முதல் இறப்பு வரையிலான சமூக பாதுகாப்பு, சமூக, பொருளாதார, அரச 
குடும்ப அட்டை என்பது எளிய மக்களுக்கான முக்கிய அடையாள அட்டையாகவும் விளங்குகிறது. இப்போது அப்படிப்பட்ட அடையாளத்தைக் கைப்பற்றுகிற வேலையை அரசு எந்திரமே தொடங்கியிருக்கிறது. தலைநகர் தில்லிய� 
அறிவியல், அதிலும் இயற்கை வரலாறு சார்ந்த தமிழ் சொற்களுக்காகத் தடுமாறும்போது பின்னோக்கி சில பத்தாண்டுகள் போவது பயனளிக்கும் என்பது நான் என் அனுபவத்தில் உணர்ந்தது. பெ.நா.அப்புசாமி, மா.கிருஷ் 


More than a Blog Aggregator

by ஸதக்கத்துல்லாஹ்
என் பிள்ளைக்கு உன் பெயரும்... உன் பிள்ளைக்கு என் பெயரும்...வேண்டாம் இப்படி...!வா...!இணைந்தே சூட்டுவோம் நம் பிள்ளைக்கு நல்லதொரு "பொதுப்பெயர்". 


More than a Blog Aggregator

by Kanchana Radhakrishnan
தேவையானவை:பாசுமதி அரிசி 1 கப்துருவிய மாங்காய் 1 கப்மஞ்சள் தூள் 1 டீஸ்பூன்நெய் 1 டேபிள்ஸ்பூன்சோம்பு 1 டீஸ்பூன்உப்பு,எண்ணைய் தேவையானது-------மசாலா பவுடர் செய்ய தேவையானது:துருவிய தேங்காய் 1 கப்தனிய� 

கருத்துகள் இல்லை: