வியாழன், 16 ஜூன், 2011

2011-06-16

எனது முந்தைய பதிவில் சந்தை 5500க்குமேல சந்தை நிலைக்கொள்ளும்போது புதிய உயரங்களை அடையும் என குறிப்பிட்டிருந்தேன். ஆனால் சில வேலைகள் காரணமாக எனது பதிவை 2 மாதகாலம் புதிப்பிக்க முடியாதிருந்ததால� 
மலபார் கோல்ட் இளையராஜா Malabar Gold IlaiyaRaja Tamil ADVT - --- 
காதலியைப் புறா என்று வர்ணித்து அன்று முதல் வந்த பாடல்கள் எத்தனையோ.. எனக்கு மனதுக்குப் பிடித்த பல புறா பாடல்கள் மனதில் ரீங்காரமிடுகின்றன. புதுக்கவிதை - வெள்ளைப் புறா  ஹீரோ - புறா புறா பெண் � 
பால் ஊற்றும் காங்கிரஸ் காரியதரிசிகள்மக்களை திசைத்திருப்பும் இந்திய முதலாளிகளின் வேலை ஆட்கள்லோக்பால் மசோதா, கருப்புப்பண மீட்பு உள்ளிட்ட முக்கியமான பிரச்சனைகளில் மன் மோகன் சிங் தலைமையில 
வைகாசி முழுநிலவுவண்ணம் கலையாமலிருக்க...ஊரு சனம் எல்லாம்வண்டி கட்டி சென்றதுவைகையாற்றங்கரையில்நிலாச் சோறு சாப்பிட...நான் மட்டும் இங்கேநீயின்றி நீட்டிப் படுத்திருக்கிறேன்நம் வீட்டில் அம 
 "சாதாரண சின்ன விஷயம் இது. இதற்காக நீ என்னை உதாசினப்படுத்தறதோ இல்லை என்னை விட்டு பிரிஞ்சு போயிடுவேன்னு சொல்றதோ சரியல்ல" என்றான் சேகர், ரம்யாவை பார்த்து தன் விரல் நகங்களை கடித்து துப்பியவா� 

கருத்துகள் இல்லை: