வியாழன், 4 ஆகஸ்ட், 2011

2011-08-04

உஷ்..ஷ்..! ரகசியம்! பரம ரகசியம்! காங்கிரஸ் கட்சியின் தலைவர் சோனியா காண்டி என்ன செய்கிறார், எப்போது எதற்காக வெளிநாடு போகிறார் என்பது இந்த தேசத்தின் ராணுவ ரகசியத்தைவிடப் பெரிய, பரம ரகசியம். அதில 


More than a Blog Aggregator

by வந்தியத்தேவன்
எங்கட ஊரிலை திருவிழா தொடங்கினால் கடவுளைக் கும்பிடுகிறமோ இல்லையோ ஐந்தாம் திருவிழாவுக்கு ஆற்றை கோஷ்டி, இந்தமுறையும் எட்டாம் திருவிழா எழும்புமோ? என்ற கேள்விகள் இளைஞர்கள் மத்தியில் எழும். க� 
என் அன்பே நாளும் நீ இன்றி நான் இல்லை,என் அன்பே யாவும் நீ இன்றி வேறில்லைநான் உன்னில் உன்னில் என்பதால் என் தேடல் நீங்கி போனதேஎன்னில் நீயே என்பதால் என் காதல் மேலும் கூடுதேகாணவேண்டும் யாதும் ந� 
வீடு விற்பனைக்கு உள்ளதை அறிந்து - தினசரிநான்கு நபராவது விற்கப்பட இருக்கும் - எங்கள் வீட்டை பார்க்க வருவார்கள்...வீடு வாங்கப் போகும் மகிழ்ச்சி அனேகரின் முகத்தில் பிரகாசிக்கும். ம� 

கருத்துகள் இல்லை: