புதன், 30 டிசம்பர், 2009

2009-12-30

என் இனிய நண்பர்களுக்கு இனிய புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் 2004நான் எவ்வளவு நேரம் பேசிட்டு இருக்கேன், சும்மா பார்த்துட்டே இருக்கியே எதாவது பேசு,உன்னதான் எதாவது பேசு டா .நீ ரொம்ப அழகா பேசுறபோடா உனக� 
அதிகாரம் : 18 வெஃகாமை திருக்குறள் : 175 அபகரிக்கும் வேட்கை அறிவு வீணே... In English அஃகி அகன்ற அறிவு என் ஆம 
ஜனாதிபதி வேட்பாளர் சரத் பொன்சேகாவிடம் 500 மில்லியன் ரூபா நஷ்டஈடு கோரி முன்னாள் கடற்படை தளபதியும் தற்போதைய தேசிய பாதுகாப்பு ஆலோசகரும், நெடுஞ்சாலைகள் மற்றும் வீதி அபிவிருத்தி அமைச்சின் செயல 
பதினைந்து: ஓரொருகால் எம்பெருமான் என்றென்றே நம்பெருமான் சீரொருகால் வாயோவாள் சித்தம் களிகூர நீரொருகால் ஓவா நெடுந்தாரை கண்பனிப்பப் பாரொருகால் வந்தனையாள் விண்ணோரைத் தான்பணியாள்  
எனக்கு எம்ஜியர பிடிக்கும் நான் சொன்னப்ப என் கல்லூரி நண்பர்கள் எல்லாம் கிண்டல் செய்தார்கள். ஏனனில் அப்போது ரஜினி கமல் அடுத்து அஜித் விஜய் என ரசனைகள் மாறி கொண்டிருந்தது . அப்போதும் நான் விட� 
வயதுக்கு வந்த அதிக பெண்கள் மிகவும் அவதி படுவது அந்த 5 நாட்களில் 3 நாட்கள் அதிகமான வயிற்று வலி. இந்த வலி வருவது இயல்பு தான், இதுக்குனு நாம் மருத்துவரை அனுகி மாத்திரைகள் எடுத்தால் அதன் பின் விள� 

கருத்துகள் இல்லை: