செவ்வாய், 18 மே, 2010

2010-05-18

பொன்னேரி-குன்னமஞ்சேரி ஆரணி ஆற்றின் நடுவே குறும்பாலம் அமைக்கக்கோரி ஆர்ப்பாட்டம். சென்னை அடுத்த பொன்னேரியில் புரட்சிகர இளைஞர் முன்னணி,ஒடுக்கப்பட்ட மக்கள் விடுதலை முன்னணி ஆகிய அமைப்புகள் � 
கிறிஸ்து பிறப்பதற்கு முன் ( கி.மு. ) காலகட்டத்தில் நம் அரசர்கள் மாதம் மும்மாரி பொழிந்ததா ?? என்று மந்திரிகளை கேட்டுக் கொண்டிருந்த காலத்தில் நம் கிராமங்கள் தன்னிறைவாய் ஆறு, குளம், கிணறு போன்றவ� 


More than a Blog Aggregator

by கார்த்திக் பிரபு
--------------------------------------------------------------------------------மாதம் ஒரு முறையாவது ரயிலில் பயணிக்க வேண்டும் என்பது என் New Month resolution..(நமக்கு ஒவ்வொரு நாளும் புது நாள் தான்..)..எனக்கு கிடைக்கும் அனுபவங்களுக்காகவே பயணிப்பவன் நான்..இத 
உலகமெல்லாம் வியாபித்து இருக்கும் என் வலைப்பூ நண்பர்கள் அனைவருக்கும், என் இதயம் நிறைந்த இனிய புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள்.கை தவறிய நம் நியாயமான ஆசைகள் எல்லாம் இந்த இனிய வருடத்தில் கைகூடட்� 
"என்னலே உளறுத? இவங்க ஊர்க்காரனுக்கு மட்டுந்தான் வேலைன்னா நாளைக்கு ஒன்னையும் ' ஊரைப்பாத்து ஓடுல மூதி'-ன்னு அடிச்சு வெரட்டிருவான் வெளங்குதா?"- சொன்ன ராபர்ட்டு, "இன்னும் தண்ணீர் வேண்டும்" என பணி� 
கிறிஸ்து மெய்யகவே சிலுவையில் அறையப்பட்டாரா?:Was Christ Really Crucified  

கருத்துகள் இல்லை: