வியாழன், 20 மே, 2010

2010-05-20

"அய்யா பாருங்கோ; அம்மா பாருங்கோ, இந்த சிருசு பண்ற வேலையை..," என்றார் அவர். அந்த மனிதர் காலில் சலங்கை ஜல்ஜல்லென்று சத்தத்தோடு கையில் சாட்டையை வைத்து தன்னைத்தானே அடித்துக்கொண்டு ஆடிக்கொண்டிரு� 


More than a Blog Aggregator

by நாளைப்போவான்
கடல் கொண்ட ஆழத்தில் நான் மீனாய் மிதக்கிறேன்மணல் கொண்ட கரையினில் நான் நண்டாய் ஊர்கிறேன்.அவனிருக்கும் அவைதனிலே நான் சிட்டாய்த் திரிகிறேன்உலகிருக்கும் வெளிதனிலே நான் மீனாய் பறக்கிறேன்..நா� 
கார்பரேஷன் கக்கூஸ் சுத்தம் செய்யும் ஒருவர் என்னுடைய டிகிரி தோஸ்து. ஓரிரு முறை முனியாண்டி விலாசில் மூலையில் உட்கார்ந்து முட்டை புரோட்டா சாப்பிட்டிருக்கிறோம்..எங்கள் முட்டை புரோட்டாவில் � 
நேற்று நான் பல்கலைக்கழகத்தில் கடமையில் இருந்தபோது பல்கலைக்கழக ஒன்றியத்தினர் முகாமில் இருந்து விடுவிக்கப்பட மாணவர்களுக்கு நிதிசேகரிக்கவந்தனர்.அவர்களுடைய தற்போதைய சேவை வரவேற்கத்தக்கத� 


More than a Blog Aggregator

by உங்கள் தோழி கிருத்திகா
அதாகப்பட்டது இனிமே சின்ன பிள்ளைங்க கிட்ட இங்கிலீஷ்ல எத்தன எழுத்து இருக்குன்னு கேட்டா அதுக்கு அவங்க 25னு தான் சொல்லப்போறாங்க.ஏன்னா இந்த ஜூன் மாசம் ஒண்ணாம் தேதிலேருந்து Z அப்டின்ங்கர எழுத்த� 
நீங்கள் வலைப்பதிவரா? நீங்கள் ஒரு வலைப்பக்கத்திற்கு சொந்தக்காரரா? அல்லது நீங்கள் வலைப்பக்கத்தை வடிவமைப்பவரா?  ஒரு சில வலைப்பக்கங்கள் திறப்பதற்கு அதிக நேரம் எடுத்துக் கொள்வதை நாம் பார்த்த� 

கருத்துகள் இல்லை: