புதன், 28 ஜூலை, 2010

2010-07-28

தலைப்பு : Notes to Science Fiction Writers ஆசிரியர் : Ben Bova வெளியீடு : Houghton Mifflin Company, Boston (1981) பக்கம் : 193 அறிவியல் மற்றும் தொழில்நுட்ப வளர்ச்சிகள் அதிவிரைவில் நடந்தேறிக் கொண்டிருப்பவை. இவற்றின் மாற்றம் ஒவ்வொரு நிமிடங்களி� 
இன்னும் சில கணங்கள் அப்படியே கடந்திருந்தால், விபரீதங்கள் நடந்திருக்கும். அதற்குள்  மாயகிருஷ்ணன் வாசல் பக்கத்தில் நின்று கொண்டு "தலைவரே, தலைவரே' என்று பரமசிவத்தைப் பார்த்து கையிலிருந்த மொ� 
ஒரு சின்ன பகிர்வு.என்னோட வலைப்பூ விகடன்.காம்  குட் ப்ளாக்ஸ் பிரிவில் இரண்டு நாள் முன்பு பகிரப்பட்டது.தமிழ் வலைப்பூ வைத்திருபவர்களுக்கு விகடன் வரவேற்பறை,விகடன்.காம் குட் ப்ளாக்ஸ் பிரிவி� 
"போபால் விஷவாயுவிற்கு முன்பு ஆஸ்பத்திரியின் உள்ளே கூட நான் நுழைந்தது இல்லை.ஆனால், அதன் பிறகு பெரும்பாலான ஆண்டுகளை ஆஸ்பத்திரி வளாகத்திலேயே கழித்திருக்கிறேன்.முன்பு நான் ஒரு காப்பகத்தில்  


More than a Blog Aggregator

by ஸ்ரீ....
பலர் ஏற்கனவே கேள்விப்பட்டிருக்கலாம். நான் இப்போதுதான் அறிந்தேன் Maxthon Browser குறித்து! நமது விருப்பத்துக்கேற்ப வடிவமைக்கலாம் என்கிறார்கள்.  பயன்படுத்திவிட்டுச் சொல்லுங்கள். இந்த இடுகை Maxthon லிர 
என் கண் வழியே உனை நுழைத்து…என் மனதினிலே உனை நினைத்து…என் கவிதையிலே வடித்து வைத்தேன்..!இப்புவியிலிருந்துநான் மறைந்துபோனாலும் பெண்ணே...உன் மேல் நான் கொண்ட காதல்…என் கவி உள்ள வரை இப்புவியில் � 

கருத்துகள் இல்லை: