வியாழன், 19 ஆகஸ்ட், 2010

2010-08-19

நான் செக்ஸ் பத்தி அடிக்கடி  சொல்ற பஞ்ச் டயலாக்  " உடல்,மனம் ,வாழ்க்கையின் மையம் செக்ஸ். இதை தவிர்க்கவே முடியாதுங்கறதுதான். மூளைய பொருத்த வரை செக்ஸ் மையத்த ஒட்டித்தான் அறிவுமையம் கூட அமைஞ் 
நான் செக்ஸ் பத்தி அடிக்கடி  சொல்ற பஞ்ச் டயலாக்  " உடல்,மனம் ,வாழ்க்கையின் மையம் செக்ஸ். இதை தவிர்க்கவே முடியாதுங்கறதுதான். மூளைய பொருத்த வரை செக்ஸ் மையத்த ஒட்டித்தான் அறிவுமையம் கூட அமைஞ் 
உன் கூந்தல் வாசம்பிடித்ததால்…என் சுவாசத்தை நானும் மறந்து போனேன்..!உன் இதழில்கவிதையைப் படித்ததால்...என் கவிதையை நானும்மறந்து போனேன்..!என் உயிராய் நீயும்ஆனதினால்...என் உறவுகளை நானும்மறந்து போ 
அன்பு சகோதரர்களே! நம் அனைவரின் மீதும் அமைதி நிலவட்டுமாக. நாம் இப்போது புனிதம் மிக்க ரமலான் மாதத்திலே பயணம் செய்து கொண்டு இருக்கிறோம். இந்த மாதத்தில் அதிக அதிகமாக இறைவணக்கத்தில் ஈடுபடுவதும 

கருத்துகள் இல்லை: