சனி, 21 ஆகஸ்ட், 2010

2010-08-21

ஆந்திர திரையுலகிலன் பிரபல நடிகர் ரவிதேஜாவின் தம்பிகள் இருவர் போதைப்பொருள் கடத்திய வழக்கில் கைது செய்யப்பட்டுள்ளனர். தெலுங்கு திரையுலகில் பிரபல நடிகராக இருப்பவர் ரவிதேஜா. இவரும் ஸ்ரேயாவ� 
முதற்கண் ராஜநாயஹம் அவர்களுக்கு நான் இட்ட இந்தப் பின்னூட்டத்தைப் பார்க்க இந்தப் பதிவுக்குப் போகவும்: இந்தப் பதிவை அப்படியே நகலெடுத்து என் பதிவில் போடுகிறேன். முழுகிரெடிட்டையும் உங்களுக்� 
நம்மில் பலர் இணையத்தில் யூ ட்யுப் போன்ற தளங்களில் உள்ள வீடியோக்களை வழக்கமாக Google Chrome, Firefox, IE போன்ற இணைய உலாவியில்தான் பார்த்து வருகிறோம். இதில் நமக்கு சிறிய அளவில்தான் படங்களை காண முடிகிறது. இதோ 
பெண்கள் கல்லூரியில் கலைவிழா தலைப்பின் கீழ் முதன்முறையாக கலைவிழாவிற்கு சென்ற அனுபவத்தை தெரிவித்திருந்தேன். நாங்கள் முதன் முறையாக பெண்கள் கல்லூரிக்குச் சென்ற பிரமிப்பு அடங்குவதற்கே சில � 
நாடுகடந்த அரசை உருவாக்கிய நோக்கம் வேறு! விரைவில் உருத்திரகுமார் என்னுடன் இணைவார்! கே.பி பரபரப்புத் தகவல்!!!பிரிவினைவாத நோக்கத்துடனோ அல்லது ஆயுதப் போராட்டத்;தை முன்னெடுக்கும் திட்டத்துடனோ� 
எனது ஊர் பயணத்தின் முக்கிய அம்சமாக அமைந்தது நான் எனது ஆரம்பப் பாடசாலைக்கு சென்ற தினமாகும். அறிஞர்கள் பலரும் கல்வியால் பெருமை பெற்று தலை நிமிர்ந்து நிற்பதற்கு அடித்தளம் இட்டது அந்தச் சிறி� 

கருத்துகள் இல்லை: