புதன், 20 அக்டோபர், 2010

2010-10-20

பிரெஞ்சு சக்கரவர்த்தி நெப்போலியன் போனபார்ட் மரணம் தொடர்பில் பல்வேறுவிதமான ஊகங்கள் இதுவரை வெளியாகியுள்ளன.நெப்போலியன் ஆர்சனிக் விஷம் காரணமாக மரணமடைந்தான் என்று ஒரு கருத்தும், நெப்போலியன 


More than a Blog Aggregator

by சந்தனமுல்லை
"இன்ட்ர்வுயூவிலே ஒரே மாதிரி - ஈக்வல் டாலன்டோட ஒரு பையனும் ஒரு பொண்ணும் இருந்தா, நான், பையனுக்குத்தான் ப்ரெஃபரன்ஸ் கொடுப்பேன்ப்பா" (ஓ நோ..அப்படி பாக்காதீங்க...நான் இந்தக் டாபிக்க இழுக்கலை...அது� 
ஸ்ரீரங்கம் கோயிலில் ஆயிரங்கால் மண்டபத்தில் உள்ள சிற்பங்கள். ஒருவன் உடலில் புகுந்த வாள் மறுபக்கம் வெளிவருவதைக் கல்லில் வடித்திருப்பது மிகப்பெரிய ஆச்சரியம்!சிலைகள் ஒரே மாதிரியாக இருப்பத� 
மைக்ரோசாப்ட் வேர்டு பயன்பாட்டில் நம்மில் பலரும் உபயோகிக்காத ஒரு பயனுள்ள வசதி ஒன்றை பார்க்கலாம். வேறொருவர் உருவாக்கிய வேர்டு டாக்குமெண்ட் ஒன்று உங்களிடம் வருகிறது. அதில் நீங்கள் விரும்பா 
Multiple Choice Questions என்பது நாம் யாவரும் அறிந்த ஒன்றே. இன்றும்கூட சர்வதேச ரீதியில் பலதரப்பட்ட பரீட்சைகளுக்கும் இந்த எம்.சீ.க்யூ முறைமூலமான வினாத்தாள்கள் கொடுக்கப்படுகின்றன.அதில் சரியான விடை நான்கி� 
உன் பருவ மாறுதல்களில் அதிகம் ரசிப்பது என் மேல் படரும் உன் கால்தடங்களை என்னை நனைக்கும் நீ உன் முழுவல்* நான் யாசகன் உனது வருகையை உறுதிப்படுத்தும் ஆயிரம் வாற்று மின் இலத்திரன் பாய்ச்சலின் சப 

கருத்துகள் இல்லை: