திங்கள், 22 நவம்பர், 2010

2010-11-22

இந்தோனேசியாவுக்கு இது சோதனைக் காலம். ஆழிப் பேரலையின் ஊழித் தாண்டவம் ஒருபுறம். மெராப்பி எரிமலையின் நெருப்புச் சீற்றம் மறுபுறம். பூமி எப்போது அதிரும்? எரிமலை எப்போது வெடிக்கும்? கணித்துச் ச� 
என் பெயர் நவரத்தினம். நண்பர்கள் என்னை நவ்ஸ் என்று அழைப்பார்கள். நான் என் நண்பர்களுடன் கொடைக்கானல் சுற்றுலா சென்றேன். அது ஒரு அடை மழை காலம். நல்ல குளிர் காற்று. மழை காரணமாக சில இடங்களில் நிலச் 
கடந்த வாரம் இந்த பத்தியில், தமிழீழ விடுதலைப் புலிகளின் வெளிநாட்டு வலைமைப்பு பற்றி எழுதும்போது நான், வெளிநாட்டில் புலி மற்றும் புலி ஆதரவு அமைப்புகளை பெரும்படியாக இரண்டு வகைக்குள் அடக்கலா� 


More than a Blog Aggregator

by Starjan ( ஸ்டார்ஜன் )
நான் இன்று மதியம் ஒரு முண்ணனி தொலைக்காட்சியை பார்த்துக் கொண்டிருந்தபோது அதில் ஒரு நேர்காணல் (நேரடி ஒளிபரப்பு) ஒளிபரப்பாகிக் கொண்டிருந்தது. ஒரு கல்லூரி பேராசிரியர், மாணவர்களுக்கு என்னென்� 
19-06-1961 - 27-11-1982லெப். சங்கர் தமிழீழ விடுதலைப் போராட்டத்தின் முதல் வித்தாக வீழ்ந்த மாவீரன். இன்று தமிழீழ விடுதலைப் போராட்டம் உலகளாவிய ரீதியில் கூர்ந்து கவனிக்கப்படுவதற்கு முதலாவது அத்திவாரக் � 


More than a Blog Aggregator

by கனவுகளின் காதலன்
பிரான்ங் மோசஸ் [Bruce Willis], CIAன் அதிரடி ஏஜெண்டாக பணிபுரிந்து ஓய்வு பெற்றவன். தனது ஒய்வு வாழ்க்கையை சலிப்பின் துணையுடன் வாழ்ந்திருக்கும் பிரான்ங்கிற்கு, அவனிற்கு ஓய்வூதியத்தை வழங்கும் நிறுவனத்� 

கருத்துகள் இல்லை: