திங்கள், 22 நவம்பர், 2010

2010-11-22

நான் எனது பதிவுகளை எழுதி எனது தளத்தில் வெளியிடுகிறேன் . பலர் எனது தளம் வந்து வாசிக்கிறார்கள் . பல நல்ல உள்ளங்கள் எனது பதிவுகளை வாசித்து விட்டு தமது கருத்துகளை தெரிவித்து கொள்கிறார்கள் . நிற� 
இளையதளபதி விஜய் தனக்கு ஏற்படும் அரசியல் நெருக்கடிகளுக்கு பதிலடி கொடுக்கும் விதமாகவும் ,காங்கிரஸ் கட்சியில் சேர ,ராகுல் காந்தியை சென்று சந்தித்து பேசிய போது..போ தம்பி வீட்ல யாராவது சின்ன ப� 
தேனக்காவின் குறிப்பை பார்த்து செய்தது.மிகவும் அருமையாக இருந்தது.தே.பொருட்கள்:மட்டன் - 1/4 கிலோசின்ன வெங்காயம் - 15பூண்டு - 8தக்காளி - 1புளி கரைசல் - 1 கப்உப்பு +எண்ணெய் = தேவைக்குதாளிக்க:பட்டை - 1 துண்� 
காங்கிரஸ் தலைமையிலான ஐக்கிய முற்போக்கு கூட்டணி அரசின் வரலாறு காணாத ஊழல்களை அம்பலப்படுத்தவும், கர்நாடக பாஜக அரசின் கனிமக்கொள் ளையையும், அனைத்துவிதமான ஊழல் களின் மையமாக எடியூரப்பா அரசே செ� 
இலங்கையை ஆசியாவின் ஆச்சரியமான நாடாக மாற்றியமைக்கும் வேலைத்திட்டத்தின் அடிப்படை விடயமாக இம்முறை வரவு செலவுத் திட்டம் ஐக்கிய மக்கள் சுதந்திரக் கூட்டமைப்பு அரசாங்க த்தினால் முன்வைக்கப்ப� 
ஒர்நாட்டின் அரசாங்கத்தின் நிலையினையும், பன்னாடுகளின் நிலையினையும் மக்களுக்கு தெரிவிக்கும் கருவியாக காணப்படுவது ஊடகங்கள். ஊடகங்களின் நிலையில்தான் மக்கள் தங்கிஇருக்கின்றார்கள். அச்சு ஊ� 

கருத்துகள் இல்லை: