வெள்ளி, 11 பிப்ரவரி, 2011

2011-02-11

காவலன் , சிறுத்தை ஆகிய இரு படங்களும் வசூலில் ஏட்டிக்கு போட்டியாக வெற்றிகரமாக ஓடிக்கொண்டிருக்கிறது . பல படங்களில் சொதப்பிய விஜய் காவலன் படத்தில் வெற்றியை ருசித்து உள்ளார் . பையா, பருத்திவ� 


More than a Blog Aggregator

by வே.நடனசபாபதி
எங்கள் வகுப்பு ஆசிரியர் திரு A.K அவர்கள் 'எங்கே அதை கொண்டு வா பார்ப்போம்' என்றதும், நாங்கள் நடுநடுங்கிவிட்டோம். எனக்கு திடீரென ஒரு யோசனை தோன்றியது. உடனே நான் எனது கையெழுத்து பத்திரிக்கையைபட� 


More than a Blog Aggregator

by Dominic RajaSeelan
அவர் கேட்க , நான் விழிக்க சந்தேகத்தை போக்க - நான் நாடினேன், தேடினேன் , ஓடினேன் அருகில் இருக்கும் நண்பர்களை விட்விட்டுஅடிக்கடி உபயோகபடுத்தும் "google search" ஐ விட்விட்டுஎட்டுத்திசையும் துலாவினேன்இ� 
கீதை காட்டும் பாதை 2இந்த துக்கம் அர்த்தமற்றது!ஒருவர் பேசுவதை இடைமறிக்காமல் முழுவதுமாகக் கேட்பது மிகப் பெரிய அபூர்வமான கலை. அது எல்லோருக்கும் கைகூடுவதில்லை. ஒருவர் பேசப் பேச இடையிடையே தங்க 
பொன்னியின் செல்வன்: ஒளியேந்திய பெண் - ஈரோம் சர்மிளா 

கருத்துகள் இல்லை: