புதன், 16 பிப்ரவரி, 2011

2011-02-16

'நீயறியாமல் என்னுள்ஓரணுவும் அசையாது அன்பே'என்றேன்..!'என் அணுவே நீதானடா...நான் உன்னால்தான் அசைகிறேன்..!'என்கிறாய்..!கதை சொல்லி உனைஅசத்தலாம் என நான் நினைத்தால்கவிதை சொல்லி எனை நீ அசத்துகிறாய்..! 
இரண்டுபேர் படத்தில் குஷ்பு, ரோஜா'வரான் வரான் பூச்சாண்டி ரயிலு வண்டியிலே..!' என்ற பாடலை இன்றைய நேயர் விருப்பப் பாடலாக பதிவிலிடுகிறேன்...2003-ல் வெளிவர இருந்த 'இரண்டு பேர்' என்ற திரைப்படத்தில் இடம் 
இப்போதெல்லாம் ஆண்களின் சிகை அலங்காரங்களை கண்டு மயங்கும் பெண்கள் அதிகம் . ஆண்களின் மீசை , கம்பீரம் என்பவற்றை ரசித்த பெண்கள் இப்போது அவர்களின் சிகை அலங்காரங்களை ரசிக்க தொடங்கி உள்ளனர் .ஆண்க� 


More than a Blog Aggregator

by செல்வராஜ் ஜெகதீசன்
இப்போது இந்தக் காதலர் தினத்தில் நீ கேட்க வந்தஒரு ஆலோசனைக்கு நான் சொன்னதுஇப்போதும் நன்றாக என் நினைவில்.சொல்பவர் தன்னைப் பொருத்திப் பார்த்துச்சொல்லும் எவ்வொரு ஆலோசனையும்கேட்பவர்க்கு பொர 
                            அவன் பெயர் அபிஷேக்.அவன் ரொம்ப நல்லா படிப்பான்.ஆனால் எப்போதும் ஒரு சின்ன பதட்டத்தோடவேதான் இருப்பான்.வகுப்பு பரீட்சையானாலும் சரி 

கருத்துகள் இல்லை: