வெள்ளி, 29 ஜூலை, 2011

2011-07-29



More than a Blog Aggregator

by அதிரை புதியவன்
Test-Naam Tamizhar Party by adiraimedia 


More than a Blog Aggregator

by கே.ரவிஷங்கர்
என் வயது* ____ நான் _________ ஜாதியை சேர்ந்தவள். கருப்பு நிறம். நல்ல இடத்தில் வேலை.ஒளிவு மறைவு இல்லாத,சுயசார்ப்பு மற்றும் உலகத்தில் எல்லாவற்றையும் சமமாக மதிப்பவள்.குடும்பம் ,மனித உறவுகளை மிகவும் மதி� 


More than a Blog Aggregator

by jaggybala


More than a Blog Aggregator

by கே.ரவிஷங்கர்
என் வயது* ____ நான் _________ ஜாதியை சேர்ந்தவள். கருப்பு நிறம். நல்ல இடத்தில் வேலை.ஒளிவு மறைவு இல்லாத,சுயசார்ப்பு மற்றும் உலகத்தில் எல்லாவற்றையும் சமமாக மதிப்பவள்.குடும்பம் ,மனித உறவுகளை மிகவும் மதி� 
இன்றைய 'ஹிந்து' குழுமத்தின் வணிக நாளேடான 'பிசினஸ் லைன்' வெளியிட்டுள்ள ஒரு செய்தியே என்னை இந்த பதிவை எழுதத் தூண்டியது.Ford India குஜராத் மாநிலத்தில் 4000 கோடி ரூபாய் அளவில் முதலீடு செய்ய இருக்கிறத� 
Beautiful Examples of Wedding Photography by Mark Brown from Cheltenham, England  

கருத்துகள் இல்லை: