திங்கள், 26 செப்டம்பர், 2011

2011-09-26

அரசவைக் கவிஞராகிறார் வைரமுத்து கவிப்பேரரசு வைரமுத்து, அரசவைக் கவிஞராக தமிழக சட்டசபையை விரைவில் அலங்கரிக்க காத்திருக்கிறார்.எம்ஜிஆர் முதல்வராக இருந்த போது இந்த அரசவைக் கவிஞர் என்ற பொறுப� 
நான் நல்ல ஆரோக்கியசாலி, என் கைகள் முற்றிலும் என் வசத்தில் இருக்கின்றன. கால்கள் நான் சொன்னபடிக் கேட்கின்றன. கண்கள் என் சித்தத்துக்குக் கீழ்ப்படிகின்றன. விருப்பம் இல்லாவிட்டால் அவலட்சணங்க� 
இந்தியா தனது குடியரசு தினத்தை வெகு சிறப்பாகக்கொண்டாடிக்கொண்டிருக்கும் அதேவேளையில் இந்தியா தம்மைக்காப்பாற்றும் என நம்பியிருந்த ஈழத்தமிழர்கள் மீது ஆயிரக்கணக்கில் தாக்குதல் நடத்தப்ப� 


More than a Blog Aggregator

by சந்திரமௌளீஸ்வரன்
Perception and credibility problems may ultimately result in complicated knots, what we often call as "personality conflicts" or "communication breakdowns". Credibility problems are far more difficult to resolve, primarily because each of the people involved thinks he sees the world as it is rather that as he is. Unaware of the distortion in his own perception, his attitude is this: "If you disagree with me, in my eyes you are automatically wrong, simply because I am sure that I am right".  
கடந்த செப்ரம்பர் 11ம் திகதி 72 பேர் கையெழுத்திட்டு 'அவதூறுகளுக்குப் பெயர் கருத்துச் சுதந்திரமல்ல!!!' என்ற அறிக்கை ஒன்று 17 இணையத்தளங்களுக்கு அனுப்பப்பட்டது. இரண்டு நாட்களின் பின் மேலும் இரண்ட 
ஓம் நமசிவாயபொன்னார் மேனியனே புலித்தோலை அரைக்கசைத்துமின்னார் செஞ்சடைமேல் மிளிர்கொன்றை அணிந்தவனேமன்னே மாமணியே மழபாடியுள் மாணிக்கமேஅன்னே உன்னையல்லால் இனியாரை நிணைக்கேனே அது என்ன அற்புத 

கருத்துகள் இல்லை: