திங்கள், 26 செப்டம்பர், 2011

2011-09-26

துளசிராம் எழுந்திருக்கும் பொழுது நான் புகைபிடித்துக் கொண்டிருந்தேன். முழுவதும் போர்த்தியிருந்த கம்பளியிலிருத்து தலையை மட்டும் வெளியே நீட்டி, 'சிகரெட் இருக்காடா?' என்றான்.ஒரு சிகரெட்டை அ� 


More than a Blog Aggregator

by ஆயில்யன்
நான் அமிர்தம் உண்டேன்இப்பொழுதும் இனி எப்பொழுதும்எல்லையற்ற தெய்வத்துடன் கலந்துவிட்டேன்இனி இல்லை எப்பொழுதும் எனக்கு துன்பம்எப்பொழுதும் எனக்கு விடுதலை!- பாரதியார் 
'சாகித்திய அகாதமி' என்னும்இலக்கியக் கழகம் இந்திய அரசினல் 1954ஆம் ஆண்டு தொடங்கப்பட்டது. இந்திய மொழிகளின் இலக்கியவளர்ச்சியை நோக்கமாகக் கொண்டு பல செயற்பாடுகளை மேற்கொண்டு வருகிறது. இந்தியாவி� 
எங்கோ ஆட்டோ சத்தம் கேட்டு கண் விழித்தேன். தலை விண்ணென்று வலித்தது. இரவு லேட்டாக தூங்கியதின் விளைவு. தலையை லேசாக திருப்பி, நைட் ஸ்டாண்டில் இருந்த செல்ஃபோனை எடுத்து மணி பார்த்தேன், காலை மணி 5.00.� 


More than a Blog Aggregator

by புகழேந்தி
ரெண்டு கடைசி பென்ச் LKG பசங்களின் ஆதங்க உரையாடல் பையன்1: மச்சான் நான் ரொம்ப அப்செட்டா இருக்கேன்டா!!!பையன்2: ஏன்டா வீட்ல எதுனா ப்ராப்லமா???பையன்1: இல்லடா நேத்து ஸ்லேட் வாங்க ஸ்பென்செர் போயிருந்தேன 

கருத்துகள் இல்லை: