ஞாயிறு, 3 மார்ச், 2013

2013-03-03

மனாலியில் எடுக்கப்பட்டது. மரம் நிறைய கொத்து கொத்தாக பிங்க் நிறத்தில் பூத்து இருந்தது.இது பிரம்மபுத்திராவின் கிளை நதி. பெயர்: பியாஸ் இடம்: மனாலியில் இருந்து ரோதாங் பாஸ் செல்லும் வழி.அதே நதி � 
ஜமீலா…. கடந்த மூன்று நாட்களாய் எனக்குள் ஏதோ செய்து கொண்டிருக்கிறாள். நான் ஒன்றும் அத்தனை பலவீனமானவன் அல்ல…. ஆனாலும் அவளது நினைவுகளால் தவியாய் தவித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். எனது மனைவியிடம் க 
மாற்றான் தோற்றாலும் கே.வி.ஆனந்த் என்ற பெயருக்கு இன்னும் டிமாண்ட் இருக்கிறது. ர‌ஜினியை இயக்குகிறார் என்று பேசப்பட்டவர் உண்மையில் இயக்கப் போவது விஜய்யை.முதலில் ஸ்கி‌ரிப்ட். அது முடிந்த பிற� 
பல துறைகளிலும் கோலோச்சிய ஆளுமைகள் குறித்த குறைந்தபட்ச தகவல்களேனும் பரவலாக பலருக்கு தெரிந்திருக்கிறது. குறிப்பாக சினிமா, கிரிக்கெட் மற்றும் அரசியல் துறைகளைச் சொல்லலாம். ஆனால், சிறந்த ஆளு� 


More than a Blog Aggregator

by அவன்யன்
நான்காம் நிலை - பதிவுஉன்னை பார்த்த அந்த நாள் என் விழிகளும் என் இதயமும் சண்டையிட்டு கொண்டன யாருக்கு நீ சொந்தமென.உயிருக்கு உடைமையானவளை உடலுக்கு கூறிட்டு கொடுத்தலாகுமா உன் பார்வையும் உ� 
மரை கழண்ட படங்களுக்கு மத்தியில் வந்த மறை போலும் படத்தை... மன்னிக்க பாடத்தை விமர்சிக்க மரை கழண்டது பேனா.இதுவரையில் நான் விமர்சனம் எழுதியதில்லை, விமர்சனமாக. ஏன் என்று எண்ணி பார்க்கையில், சில ப� 

கருத்துகள் இல்லை: