வியாழன், 15 டிசம்பர், 2011

2011-12-15



More than a Blog Aggregator

by இளைய நிலா
என்றும் அன்புள்ள என் இனியவளே...என் மனம் என் மூச்சு என் இமைகள் என்னுள் நீயே கலந்து இருக்கிறாய் ...என் காத்திருந்த நாள்கள் அர்த்தம் மில்லை என்று இருந்தேன் ..ஆயிரம்மாயிரம் அர்த்தமுடன் நீ வந்தாய் 
இ றுதிக்கட்ட யுத்தத்தில் அரச படைகளிடம் சரணடைந்த தமிழீழ விடுதலைப் புலிகள் இயக்கத்தின் 14 உறுப்பினர்களை புனர்வாழ்வுக்கு உட்படுத்துமாறு கொழும்பு நீதவான் நீதிமன்றம் உத்தரவு பிறப்பித்துள்ள� 
பாராளுமன்ற உறுப்பினரான நாமல் ராஜபக்ஷ இன்று பிரதம நீதியரசர் ஷிராணி பண்டாரநாயக்க முன்னிலையில் சட்டத்தரணியாக சத்தியப்பிரமாணம் செய்து கொண்டார். இந்நிகழ்வில் ஜனாதிபதி மஹிந்த ராஜபக்ஷ, அமைச்� 


More than a Blog Aggregator

by ஜோதிஜி திருப்பூர்
அதிகளவிலான மக்கள் "பூலோக சொர்க்கம் " என அமெரிக்காவைச்  சொல்கிறார்கள். படித்த மற்றும் படிக்காத மக்களுக்கு கூட இன்று வரை அமெரிக்கா என்றால் ஒரு ஏக்கப்பார்வை இருக்கத்தான் செய்கிறது. இந்தியாவ 
கைத்தொழில் துறையை நாடளாவிய ரீதியில் மேம்படுத்தி அதனூடாக நாட்டின் பொருளாதாரத்தைக் கட்டியெழுப்புவதில் அமைச்சர் டக்ளஸ் தேவானந்தா அவர்கள் பெரும்பங்காற்றி வருகின்றார் என இலங்கை ஜனநாயக சோல� 
உலக மக்களால் அதிகம் கவரப்பட்ட யூ-டியுப் வீடியோ தளம் தற்போது கல்விக்கென தனிப் பக்கங்களை கொண்டு இயங்குகிறது. கல்வி குறித்த அனைத்து வீடியோக்களையும் ஒருங்கிணைத்து தருகிறது. இத்தளம் ஆசிரியர் � 

கருத்துகள் இல்லை: