செவ்வாய், 27 டிசம்பர், 2011

2011-12-27

வெகு நாட்களுக்கு முன்பாக நான் தென் மாவட்டங்களுக்கு சென்றிருந்த போது ஒரு விசித்திரமான காட்சியை கண்டேன். அனைத்து தலைவர்களின் சிலைகளும் கூண்டுகளுக்குள் அடைக்கப்பட்டு இருந்தன. அண்ணல் அம்பே 
அஜீத் விவகாரத்தில் ஜாகுவார் தங்கத்திற்கு நேரில் சென்று விடுதலை சிறுத்தைகள் கட்சி தலைவர் நேரில் சென்று ஆதரவு தெரிவித்துள்ளார்.முதல்வர் கருணாநிதிக்கு நடந்த பாரட்டு விழாவில் காவேரி பிரச� 
சரத் பொன்சேகாவை பொய்யான குற்றச்சாட்டுகளை முன்வைத்து கைது செய்து, தடுத்து வைத்து சித்திரவதைக்கு உட்படுத்தாமல் உடனடியாக அவரை விடுதலை செய்யவும், ஜனநாயக ரீதியில் போராட்டங்களை முன்னெடுத்த� 
கிட்டுமா காதல் யோகம்? கிடைக்குமா அன்பு நேசம்?கொட்டுமா இன்ப வானம் ? கொடுக்குமா உள்ளப்பூ வாசம்?வரட்டுமா அந்திமாலை? படிக்கவா இதய கீதம்?தரட்டுமா அன்பு முத்தம்? தழுவவா தென்றல் போக? 


More than a Blog Aggregator

by Dr.R.Anandakumar I.A.S.,
 
எனது உண்மை பெயர் என்ன ?எனது ஊர் எது ?நான் மருத்துவ சேவை செய்யும் ஊர் எது ?சொல்லலமா  வேண்டாமா ?சொல்ல வேண்டாம் என்பதற்கு நான் நினைத்த  காரணங்கள் என்னை பற்றி விளம்பரம் ஆகி விடும் -சுய விளம்பரம� 

கருத்துகள் இல்லை: