திங்கள், 12 மார்ச், 2012

2012-03-12

பக்தி என்பது அறிதல், அறிவித்தல், அனுபவித்தல் அனுபவித்ததை பகிர்தல் போன்ற நடைமுறைகளைச் சார்ந்தது. பக்தியை அறிந்தவர்கள் அறியாதவர்களுக்கு அறிவிக்கும் பேறு பெறுகிறார்கள். பக்தியை அனுபவித்� 
Here we display the great collection of impressive examples of macro photography by sergey globulenko from Russia. Visit Here for More Info : http://golubenko.35photo.ru/ Related posts: Awesome Examples of Long Exposure Photography works by Sergey Louks from Russia Awesome Examples …Read more » Related posts: Awesome Examples of Long Exposure Photography works by Sergey Louks from Russia Awesome Examples of Macro Photography by Heinz Maier from Germany Excellent Examples of Professional Photogra 
மக்களிடமிருந்து அந்நியப்பட்டு நிற்கும் பாஜக மீண்டும் ஆட்சிக்கு வருவது கஷ்டம் – ஆர்எஸ்எஸ் டெல்லி: உத்தரப்பிரதேச சட்டப்பேரவைத் தேர்தலில் பின்னடைவைச் சந்தித்திருக்கும் பாரதிய ஜனதாவால் 20 


More than a Blog Aggregator

by வே.நடனசபாபதி
நான் பேசாமல் உட்கார்ந்திருந்ததைப் பார்த்து, 'என்ன யோசனை?' என்றார் திரு சோமசுந்தரம். நான் மகிழ்ச்சியோடு கூடிய திகைப்பில் ஆழ்ந்திருக்கிறேன் என்பதை சொல்லாமல், 'ஒன்றுமில்லை.'என்றதும்,'மதியம 
ஜெனிவாவில் இடம்பெற்று வரும் ஐக்கிய நாடுகள் மனித உரிமைகள் சபையின் 19ஆவது கூட்டத் தொடரில் - இலங்கைக்கு எதிராக அமெரிக்கா தீர்மானத்தை முன்வைத்துள்ளது. 


More than a Blog Aggregator

by கார்த்திகைப் பாண்டியன்
(மகளிர் தினத்தை ஒட்டி போன வாரம் ஆனந்த விகடன் - என் விகடன் மதுரை பதிப்பில் வெளியான கட்டுரையின் முழு வடிவம்..)நான் எதற்கும் அஞ்சவில்லை. மாறாக, இதற்கெனவே நான் பிறந்ததாக உணர்கிறேன் - ஜோன் ஆஃப் ஆர்க 

கருத்துகள் இல்லை: