ஞாயிறு, 25 மார்ச், 2012

2012-03-25

நம் வாழ்வில் பல நேரங்களில் 'எனக்கு ஏன் வாய்ப்புக்கள் அமையவில்லை?' என நாம் ஆதங்கப்படுவது உண்டு, என்ன சரிதானே?  ஆனால், உண்மையில் அதற்கு யார் காரணம் என்று என்றாவது எண்ணிப்பார்த்தது  உண்டா? சந 
"தத்துவப் போராட்டம்": இயங்கியலின் இந்திய வடிவங்கள் -3 
வலைப்பதிவுகள் 2009 ல் என் பாடப்பகுதியாக அறிமுகம் ஆனது. முதல் முதலில் தேர்வுக்கு மதிப்பெண் வாங்க எழுதி பதிந்து என் முதல் பதிவை இணையத்தின் வாயிலாக கண்ட போது கொண்ட மகிழ்ச்சிக்கு அளவே இல்லை. ஜெ.ப� 
நல்ல பார்ம்ல இருக்கேன் – அடுத்த உலகக் கோப்பை வரை ஆடணும்- ஓய்வு பத்தி பேசாதீங்க! – சச்சின்   மும்பை: இப்போது நான் நல்ல பார்மில் உள்ளேன். அடுத்த உலகக் கோப்பை போட்டிக்கான அணியிலும் இடம்பெற வ� 
ஒரு பிரவுசர் புரோகிராமினைப் பயன்படுத்துபவரின் விருப்பங்களையும் தேர்வுகளையும் அறிந்து கொள்ள, பிரவுசர் கம்ப்யூட்டரில் உருவாக்கி வைத்திடும் பைல்களே குக்கீ பைல்கள். பாஸ்வேர்ட் அறிந்து கொள 
கிரிக்கெட்டில் இருந்து ஓய்வு குறித்து நேரம் வரும் போது தாமே முடிவு செய்து அறிவிப்பேன், இது குறித்து யாரும் என்னிடம் சொல்ல வேண்டியதில்லை. எனது விருப்பம் உள்ளவரை ஆடுவேன் என மாஸ்டர் பேட்ஸ்மே 

கருத்துகள் இல்லை: