செவ்வாய், 22 ஜூன், 2010

2010-06-22

உன்னுடைய அழகால் என்னைத் தின்றதுமட்டுமின்றி...என் பசியை...என் உணர்வுகளை... என் தூக்கத்தை...என் துயரங்களை எல்லாம்தின்று விட்டாய்..!ஆதலால் உன்னைஅழகான ராட்சஸிஎன்றழைப்பதில்தவறேதுமிருப்பதாகத்தோன� 


More than a Blog Aggregator

by அன்புடன் அருணா
காந்தியின் சாபர்மதி ஆசிரமம் போயிருந்தோம்.காந்திஜிக்கு வந்திருந்த கடிதங்களின் தொகுப்பும் அவரை அடையாளப் படுத்தும் அவருக்கான முகவரிகளும்உங்களுக்காக.......The King of India Th 
உங்களுக்கு தெரியுமா?*** அமெரிக்காவில் உள்ள 90% காகித டாலர் நோட்டுகளில் கோக்கேய்ன் படிந்துள்ளது.*** "கொட்டாவி " எனப்படிக்கும் போதே நிறைய பேருக்கு கொட்டாவி வருமாம். ஆஆவ்வ்வ்வ் உங்களுக்கு வந்ததா 
சர்க்கரை நோயாளிகள் முக்கியமாக அறிந்து கொள்ள வேண்டியது நோயின் அறிகுறிகள்! பல நேரங்களில் நாம் மாத்திரையோ, ஊசியோ சரியாக எடுத்துக்கொள்ளுவோம், சர்க்கரையின் அளவும் இரத்தம், நீர் ஆகியவற்றில் சர� 


More than a Blog Aggregator

by சித்தூர்.எஸ்.முருகேசன்
ரெம்ப நாளா எழுதனும் எழுதனும்னு நினைச்சு எழுத  முடியாத போன விஷயம் இது. பாட்டெழுதி பேர் வாங்கும் புலவர்களும் இருக்கிறார்கள். பாட்டில் குறைகண்டே பேர் வாங்கும் புலவர்களும் இருக்கிறார்கள்ங் 


More than a Blog Aggregator

by சித்தூர்.எஸ்.முருகேசன்
உனக்கென்ன? அம்ருத சேவனம்நித்ய யவ்வனம்..!என்னைப்பார் உன் அகத்துக்காரன் போலேவிடமருந்தியே வாழ்கிறேன்.அவனுக்காச்சும்  அது தொண்டைக்குள் இறங்குவதை தடுக்க  நீ  இருந்தாய்.நான் இங்கிவர் பழிச� 

கருத்துகள் இல்லை: