சனி, 18 செப்டம்பர், 2010

2010-09-18



More than a Blog Aggregator

by Chittoor.S.Murugesan
பாடாவதி படமா இருந்தாலும் போஸ்டர் மேல இன்றே கடைசின்னு ஒரு வரி இருந்தா கூட்டம் அம்மும். ஏன்? சனத்தோட சைக்காலஜி என்னன்னா எது அவெய்லபிளிட்டில இருக்கோ அதை கண்டுக்கிட மாட்டாய்ங்க.நாம ஏன் இந்த வா� 
மட்டக்களப்பு கரடியனாறு பொலிஸ்நிலைய வளாகத்தில் நேற்று வெள்ளிக்கிழமை முற்பகல் இடம்பெற்ற வெடிப்புச் சம்பவத்தில் உயிரிழந்த சீனர்கள் இருவரின் சடலங்கள் இன்று தாய்நாட்டுக்கு அனுப்பிவைக்கப் 


More than a Blog Aggregator

by Kanchana Radhakrishnan
தேவையானவை:Maggie veg.atta Noodules 1 பாக்கெட்துருவிய பனீர் 1 கப்பீன்ஸ் 1/2 கப் (பொடியாக நறுக்கியது)காரட் 1/2 கப் (பொடியாக நறுக்கியது)வெங்காயம் 1பட்டாணி 1 கப்இஞ்சி பூண்டு விழுது 1 டீஸ்பூன்உப்பு தேவையானதுசெய்முற 
பறவைகளைப் பற்றி ஆராய்ச்சி செய்வோருக்கு மிகவும் பயனுள்ள தளங்கள் இவை. பல நூறுவிதமான பறவைகளைப் பற்றிய செய்திகள், படங்கள், அவை எழுப்பும் ஒலிகள் என அனைத்து செய்திகளையும் கொண்டிருக்கின்றன  இந� 
நான் அந்தச் சிறைக்குச் செல்லும்போது நேரம் விடியற்காலை 04.00 மணி அளவில். . நான் யார்? என் பெயர் எமர்சன். நான் ஒரு கத்தோலிக்கப் பாதிரி. அமெரிக்காவில் தெற்கு கரோலினா மாகாணத்தில் வசிக்கிறேன். இன்று � 
பல நாட்களாக என்னிடம் வலைப்பதிவு நண்பர்கள் பலர் கேட்ட கேள்விக்கான விளக்கத்தினை இன்று எனது 100 வது பதிவின் மூலம்பகிரவுள்ளேன்..... அந்த கேள்வி என்னவென்றால் எவ்வாறு நீங்கள் அதிக ஓட்டளிப்புப் � 

கருத்துகள் இல்லை: