திங்கள், 20 செப்டம்பர், 2010

2010-09-20

அண்ணே வணக்கம்ணே,மனைவி அமைவதெல்லாம்ங்கற தொடர்பதிவை ஆரம்பிச்சு அதுல ஒரு துணை தொடரை மருமக மாமியாருக்கு சக்களத்தி தான்ங்கற தலைப்புல எழுதிக்கிட்டிருக்கேன். நான் நேத்து தாய் - மகனுக்கிடையிலான 
அது என்னவோ நம்ம வீட்டுக்கல்யாணம் போலத்தான் இருந்தது. என்ன வேலை இருந்தாலும் செய்யதுவின் திருமணத்தில் எப்படியாவது கலந்து கொள்ளவேண்டும் என உள்மனது சொல்லிக்கொண்டே இருந்தது. அத்தோடு மட்டுமி� 
அமரர் திருமலை உருக்கமான கதைகள் மட்டும்தான் எழுதுவாரா என்ற தயக்கமே வேண்டாம். நகைச்சுவையிலும் பின்னி எடுப்பார். உதாரணம் இப்பதிவுக்கான கதை. நினைவிருக்கட்டும். கதை எழுதிய காலகட்டம் ஐம்பதுகள� 
படம்: இதயம் இசை: இளையராஜா பாடியவர்: SP பாலசுப்ரமணியம் இதயமே இதயமே உன் மௌனம் என்னை கொல்லுதே இதயமே இதயமே என் விரகம் என்னை வாட்டுதே நிலவில்லாத நீல வானம் போலவே உயிரில்லாமல் எனது காதல் ஆனதே (இதயமே. 
ரங்கநாயகியின் காதலன் - குறுநாவல் பகுதி 7 பொருத்தமான ஜோடியைத்தான் தெரிந்திருக்கிறாள் என்றார்கள். பிடித்தாலும் புளியம்கொம்பாகத்தான் பிடித்திருக்கிறாள் என்றார்கள். இந்தப்பேச்சுக 

கருத்துகள் இல்லை: