திங்கள், 27 செப்டம்பர், 2010

2010-09-27

நண்பர் திடீரென்று தான் பார்த்து வந்த தொழிலை விட்டு விட்டார். ஏன் என்று கேட்டதற்கு, "நேரம் சரியில்ல. எதை தொட்டாலும் தரிசா போகுது" என்றார். "நல்லா தானே தொழில் பண்ணிட்டு இருந்தீங்க. திடீர்ன்னு எ� 
வால்பையன் கேட்டுக் கொண்டதற்கிணங்க எனக்கு பிடித்த பாடல்களை இங்கே பட்டியலிடுகிறேன்.அவர் சொன்னதுஇ போல எனக்கு மிகவும் பிடித்த பாட்டுகளில் முக்கிய இடம் வகிப்பது மச்ச மச்சினியே பாட்டுதான், ஸ் 
ஐ.பி.எல். சம்பியன் ஆன சென்னை சூப்பர் கிங்க்ஸ் அணி சம்பியன் லீக்கிலும் வெற்றி ஈட்டி கிண்ணத்தை சுவீகரித்து கொண்டது .  இறுதி ஆட்டத்தில் தென்னாப்பிரிக்காவின் வாரியர்ஸ் அணியை வென்று கிண்ணத்தை 


More than a Blog Aggregator

by mathileo
காமன் வெல்த் விளையட்டுகள் எனக்கு ஒன்று புரியவில்லை, நமது நாடு சுதந்திரநாடா? அடிமை நாடா?. இன்னும் எதற்கு ஆங்கிலேயர்களின் அடிவருடவேண்டும். அறுபது ஆண்டுகளுக்குபிறகும் நம்முடைய அடிமைத்தனத்த� 


More than a Blog Aggregator

by இரும்புத்திரை
12345678910கவுண்ட் டவுன் ஸ்டார்ட்ஸ் பி டூ த ஏ டூ த பி டூ த ஏ பாபா"அமர்..என்னை தெரியுதா.." ஒரு பெண் குரல் கேட்டதும் திரும்பி பார்த்தேன்.அழகாவே இருப்பதாகத் தெரிந்தது.அழகா முக்கியம் அவள் குரல் எனக்கு பிடி 
விடுதலைப் புலிகள் இயக்கத்தின் ஆயுதக் கொள்வனவுக்குப் முன்னாள் பொறுப்பாளராக இருந்து பின்னர் இலங்கை அரசுடன் இணைந்து போராட்டத்தினை அழிப்பதற்கு இலங்கை இந்திய அரசுகளுக்கு பக்கபலமாக செயற்பட 

கருத்துகள் இல்லை: