செவ்வாய், 28 செப்டம்பர், 2010

2010-09-28

திரு பிரதமர் அவர்களே,உச்சநீதிமன்றத்தை "மரியாதையாகக்" கடிந்து கொண்டு உணவு மற்றும் தானியங்கள் வீணாவது போன்ற பிரச்சனைகள் கொள்கை தொடர்பானவை என்று நீங்கள் கூறியதை அறிந்து பெருமகிழ்ச்சி அடை� 


More than a Blog Aggregator

by அறிவியல் விழிப்புணர்வு
மட்டை உரிக்காத தேங்காய் தண்ணீரில் மிதக்கிறது. ஆனால் மட்டை உரித்த தேங்காய் நீரில் மூழ்கிவிடுகிறது. இதற்குக் காரணம் என்ன? இதைப் புரிந்துகொள்ள `மிதத்தல் விதி'யைத் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். தண� 


More than a Blog Aggregator

by மனோகரன் கிருட்ணன்
என்னை சிருஷ்டித்த தேவதையே!என்னை செதுக்குவதற்குபத்து மாதம் எதற்கு?ஏதாவது விதைகளில்என் சீவனைவைந்திருந்தால்விரிச்சமாக விரிந்திருப்பேன்உனக்காவது உயிர் பாரம் குறைந்திருக்கும் !எனது ஜீவன் 
பழந்தமிழகத்தில் அரசர்கள் தங்கள் வள்ளல் தன்மைக்குப் புகழ் பெற்றவர்களாக இருந்தார்கள். வறுமையில் வாடும் புலவர்கள் தங்கள் கவித்திறமையை அரசர்களிடம் காட்டி பொருள் உதவி பெற்று வாழ்க்கையை நடத� 


More than a Blog Aggregator

by சந்தனமுல்லை
ஆதிவீட்டிலிருந்து வந்த பப்பு சொன்னாள், "நான் ஆதியை அவங்கம்மாக்கிட்டே சொல்லி அடி வாங்க வச்சேன்". அதிர்ச்சியுடன், "ஏன் பப்பு" - ஆயா"ஆதி என்னை கிஸ் பண்ணான். " - பப்பு.ஆதி எங்கள் பக்கத்துவீட்டு � 


More than a Blog Aggregator

by ராகவன் தம்பி
விளையாட்டு பற்றி ஒன்றும் தெரியாவிட்டாலும் டெல்லியில் நடக்கும் காமன்வெல்த் விளையாட்டுப் போட்டிகள் பற்றிய சில பதிவுகளை அன்றன்றே பதிவு செய்லாம் என்று யோசித்து நேற்றில் இருந்து துவங்கிவிட 

கருத்துகள் இல்லை: