செவ்வாய், 10 ஜனவரி, 2012

2012-01-10

தமிழக மீனவர் பிரச்சினை:இதுவரை 500 க்கும் மேற்பட்ட தமிழக மீனவர்கள் சிங்கள வெறியர்களால் சுட்டுக் கொல்லப் பட்டிருக்கிறார்கள். இது தொடர்பாக வழக்காடுமன்றத்தில் ஸ்டாலின் என்பவரால் தொடரப் பட்ட வ 
அண்ணே வணக்கம்ணே ! நாடு எக்கேடு கெட்டா எனக்கென்ன .. நான் இன்னொரு ஃப்ளாட் வாங்கினா போதும், சனம் எக்கேடு கெட்டா எனக்கு என்ன நான் இன்னொரு கார் வாங்கினா போதும்னு நினைக்கிறவுகளும் இருக்காய்ங்க. ஆன� 
அண்ணே வணக்கம்ணே ! நாடு எக்கேடு கெட்டா எனக்கென்ன .. நான் இன்னொரு ஃப்ளாட் வாங்கினா போதும், சனம் எக்கேடு கெட்டா எனக்கு என்ன நான் இன்னொரு கார் வாங்கினா போதும்னு நினைக்கிறவுகளும் இருக்காய்ங்க. ஆன� 
அமெரிக்கா முழுவதும் நடைபெற்று வரும் முதலாளித்துவ எதிர்ப்பு கைப் பற்றுவோம் போராட்டங்களின் ஒருபகுதியாக ஓக்லாந்து மற்றும் சார்லோட் டே பகுதிகளில் நடந்த ஆர்ப்பாட்டங்களில் பங்கேற்றதற்காக எ� 
  என் கனவெல்லாம் தீரப்போகிறது  அவனின் கடனை அடைக்க வேண்டும்  என் மனைவிக்கு ஆசையாக பட்டு  புடவை எடுத்துக் கொடுக்க வேண்டும்  இந்த வருடம் நல்ல காலம்  பிறக்க வேண்டும் என்று எண்ணிக்&nbs 

கருத்துகள் இல்லை: