செவ்வாய், 24 ஜனவரி, 2012

2012-01-24

உழைக்கும் வர்க்க வாழ்க்கைப் போராட்டங்களின் சித்தரிப்பு.'பிரபல' நிறுவனத்தில் வேலை பார்த்தாலும், அந்த சம்பளத்தில் அமைத்துக் கொள்ளும் வாழ்க்கைக்கு உத்தரவாதம் இல்லை.  ஆட்குறைப்பில் வேலை போ 
பாம்பு புற்று என்பதை பலரும் பார்த்திருப்போம். பாம்புக்கே புற்று வந்து பார்க்கமுடியுமா?பாம்பு புற்று என்று பரவலாக கூறப்படும் புற்றுகள் உண்மையில் பாம்பால் உருவாக்கப்படுவதல்ல. கரையான்களா� 


More than a Blog Aggregator

by சந்தனமுல்லை
"ஆச்சி, நீ எனக்கு ஸ்டெப் மதர்தான் போல இருக்கு" - பப்பு"ஏன் பப்பு? எப்படி சொல்றே?" - அப்பாவி மீ"ம்ம்....நீ எதையும் தொலைக்க மாட்டேங்குறே இல்ல, ஆனா எனக்கு தொலைக்கிற டிஎன்ஏ இருக்கு இல்ல...உனக்கு அது இ� 
இந்து ராம், நக்கீரன் கோபால் மீது ஜெ அவதூறு வழக்கு! சென்னை: முதல்வர் ஜெயலலிதா குறித்தும், முன்னாள் முதல்வர் எம்.ஜி.ஆர். குறித்தும் அவதூறாக செய்தி வெளியிட்டதாகக் கூறி நக்கீரன் இதழின் ஆசிரியர்,  
"நான் ஏன் அவர்கள் போல பிறக்கவில்லை?அவர்களாகப் பிறந்திருந்தால் எனக்கு எல்லாமும் கிடைத்திருக்குமே?அவர்களைப் போல பிறக்காத ஒரே குற்றத்துக்காக இங்கே இப்படி மூலையில் தலைக்கவிழ்ந்து அமர்ந்தி 
அது வரைஅழுததில்லை நான்.அழுவதுஅவமானத்துக்குரியது என்றோ, பெண்களுக்கே உரியது என்றோ நினைத்து கொள்வேன்...அழுவது குழந்தைகளுக்கானது, கிடைக்காததை அடைவதற்கான ஒரு மலிவான உத்தி என்றும் கர� 

கருத்துகள் இல்லை: