ஞாயிறு, 31 மே, 2009

2009-05-31

நீயும் என் அருகில் இல்லை..

நானும் உன் அருகில் இல்லை....


நீயும்

என்னை பார்த்ததில்லை..

நானும்

உன்னை பார்த்ததில்லை..

நீயும்

என்னிடம் எதையும்

பகிர்ந்ததில்லை..

நானும்

உன்னிடம் எதையும்

பகிர்ந்ததில்லை...


நீயும்

என் சந்தோஷங்களை

கண்டதில்லை..

நானும்

உன் சந்தோஷங்களை

கொண்டாடியதில்லை...


நீயும்

என் வருத்தங்களில்

என் கைகளை பிடித்து கொண்டதில்லை..

நானும்

உன் வருத்தங்களில்

உன் கைகளை பிடித்து கொண்டதில்லை...


நம்மிடம்

இருப்பதெல்லாம்

நாம்

என்று நம்மை

சொல்லவைக்கும்

ஒரு சின்ன நட்பு மட்டுமே..


அது

நான் சந்தோஷமாக

இருக்கவேண்டுமென்று உன்னையும்,

நீ சந்தோஷமாக

இருக்கவேண்டுமென்று என்னையும்,

நினைத்துக்கொள்ள செய்கிறது!!!

நீயும் என் அருகில் இல்லை..

நானும் உன் அருகில் இல்லை....


நீயும்

என்னை பார்த்ததில்லை..

நானும்

உன்னை பார்த்ததில்லை..

நீயும்

என்னிடம் எதையும்

பகிர்ந்ததில்லை..

நானும்

உன்னிடம் எதையும்

பகிர்ந்ததில்லை...


நீயும்

என் சந்தோஷங்களை

கண்டதில்லை..

நானும்

உன் சந்தோஷங்களை

கொண்டாடியதில்லை...


நீயும்

என் வருத்தங்களில்

என் கைகளை பிடித்து கொண்டதில்லை..

நானும்

உன் வருத்தங்களில்

உன் கைகளை பிடித்து கொண்டதில்லை...


நம்மிடம்

இருப்பதெல்லாம்

நாம்

என்று நம்மை

சொல்லவைக்கும்

ஒரு சின்ன நட்பு மட்டுமே..


அது

நான் சந்தோஷமாக

இருக்கவேண்டுமென்று உன்னையும்,

நீ சந்தோஷமாக

இருக்கவேண்டுமென்று என்னையும்,

நினைத்துக்கொள்ள செய்கிறது!!!


வரிசையில் நின்று ஓட்டு போட்ட தல.
(நம்ம பெயர ஓட்டு லிஸ்ட்ல இருந்து எடுத்துட்டாங்க)

வரிசையில் நின்று ஓட்டு போட்ட தல.
(நம்ம பெயர ஓட்டு லிஸ்ட்ல இருந்து எடுத்துட்டாங்க)

கருத்துகள் இல்லை: